Islam trú

Ég var að gera verkefni í samfélagsfræði um islam trú. Ég byrjaði að fá blað til að skrifa niður upplýsingarnar sem ég þurfti að hafa. Svo þegar ég var búin með það fór ég í Powerpoint þar sem að ég gerði glærur um stoðirnar fimm,ævi Múhameðs,kóraninn,mosku og eitt auka. Svo setti ég allt í powerpoint. Í þessu verkefni lærði ég mjög mikið um islam trú og hvernig hún er. Mér fannst þetta verkefni skemmtilegt að því að við gerum ekki  mikið af verkefnum í powerpoint.

 

Hér getur þú séð verkefnið mitt

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og hvernig gekk þér að lesa kóraninn?
Kynntir þú þér sharialögin?

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 25.5.2017 kl. 22:51

2 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Fremur ósmekkleg athugasemd, Valdimar. Viltu nú ekki láta krakkana í friði með skólaverkefnin?

Jósef Smári Ásmundsson, 26.5.2017 kl. 06:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband